Phiếu bài tập Điều dưỡng sức khỏe tâm thần có đáp án

Phiếu bài tập Điều dưỡng sức khỏe tâm thần miễn phí để in: 8 bài từ cơ bản đến mức đề thi, kèm đáp án. In ra hoặc lưu thành PDF.

Dành cho giảng viên: miễn phí in, sao chép và sử dụng trên lớp. Mỗi phiếu bài tập mới có số liệu mới và đáp án riêng. Chúng tôi rất cảm ơn nếu bạn đặt liên kết đến ExamProblems trên trang môn học.

Tên: ____________________   Ngày: ____________

1.Dễ

Which side effects are typical of mirtazapine?

  1. AInsomnia, agitation and weight loss
  2. BPriapism and a dry cough
  3. CSedation and increased appetite with weight gain
  4. DHigh blood pressure and tremor
2.Dễ

Một người bệnh nói: "Tôi sợ ca phẫu thuật ngày mai." Câu trả lời nào của điều dưỡng là ví dụ về trấn an giả?

  1. A"Điều gì làm bác lo nhất về ngày mai?"
  2. B"Đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn thôi."
  3. C"Hãy kể thêm cho tôi về cảm giác của bác."
  4. D"Nghe bác có vẻ đang sợ."
3.Dễ

A patient with dementia can no longer find the right words and has trouble understanding speech. What is this called?

  1. AAphasia
  2. BAgnosia
  3. CAtaxia
  4. DApraxia
4.Trung bình

A woman calls the emergency department after a sexual assault an hour ago. What advice helps to preserve forensic evidence?

  1. AShower and wash her clothes before coming in, so she feels cleaner
  2. BAvoid showering or changing clothes, and bring any clothing already removed in a paper bag
  3. CWait a few days at home until she feels ready to talk before seeking any medical care or forensic examination
  4. DPut all clothing in a sealed plastic bag
5.Trung bình

Nguyên tắc chung nào áp dụng cho người bệnh nhập viện không tự nguyện theo luật sức khỏe tâm thần?

  1. AHọ có thể bị giữ trong bệnh viện vô thời hạn mà không cần xem xét độc lập, miễn là một bác sĩ đồng ý cần thiết
  2. BHọ giữ các quyền của mình, trừ những quyền bị pháp luật hạn chế cụ thể, và phải được thông báo về quyền của mình
  3. CHọ không bao giờ được từ chối bất kỳ điều trị nào
  4. DHọ mất mọi quyền
6.Trung bình

A patient taking fluoxetine says she has started taking St John's wort to feel even better. What is the main risk?

  1. ALithium toxicity
  2. BHypertensive crisis from tyramine
  3. CAgranulocytosis
  4. DSerotonin syndrome
7.Khó

An 8-year-old taking methylphenidate for 6 months has dropped from the 50th to the 25th centile for weight. What is the most appropriate nursing action?

  1. AIgnore it, because weight changes in children are always normal
  2. BAdvise giving a double dose at night instead, so that the medicine does not affect his appetite during the day
  3. CReport the finding, review his eating pattern and suggest giving the medicine after breakfast
  4. DStop the medicine immediately without telling the prescriber
8.Khó

Vào ngày thứ hai sau lần uống rượu cuối, một người bệnh run rõ rệt, nhìn thấy côn trùng trên tường, mạch 124 lần/phút, huyết áp 170/100 mmHg và đổ mồ hôi nhiều. Ưu tiên là gì?

  1. AHạn chế lượng nước uống của anh
  2. BXử trí như có thể là sảng rượu: gọi hỗ trợ y tế khẩn cấp, cho benzodiazepine theo y lệnh và giữ an toàn cho anh
  3. CCho anh một ít rượu để dịu triệu chứng, rồi để anh ngủ cho qua trong một phòng nhỏ yên tĩnh đóng cửa
  4. DGiải thích rằng côn trùng không có thật và để anh nghỉ ngơi

Đáp án

  1. 1. C · Sedation and increased appetite with weight gain
  2. 2. B · "Đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn thôi."
  3. 3. A · Aphasia
  4. 4. B · Avoid showering or changing clothes, and bring any clothing already removed in a paper bag
  5. 5. B · Họ giữ các quyền của mình, trừ những quyền bị pháp luật hạn chế cụ thể, và phải được thông báo về quyền của mình
  6. 6. D · Serotonin syndrome
  7. 7. C · Report the finding, review his eating pattern and suggest giving the medicine after breakfast
  8. 8. B · Xử trí như có thể là sảng rượu: gọi hỗ trợ y tế khẩn cấp, cho benzodiazepine theo y lệnh và giữ an toàn cho anh

Lời giải đầy đủ từng bước: hãy luyện chủ đề này trên examproblems.com.